Hot Hit

คนไฟลุก

เรื่อง :: คนไฟลุก
ฉาย :: 11 กันยายน 2551
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: แอ็คชั่น
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย :: สหมงคลฟิล์ม
เว็บไซต์ ::


เรื่องย่อ
เหตุการณ์ระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นโดยไม่มีลางบอก เมื่อจู่ ๆ ไฟประหลาดก็ลุกท่วมร่างของผู้หญิงคนหนึ่งจนเสียชีวิต และเธอคือหญิงไทยรายแรกที่เกิดปรากฏการณ์ไฟลุกท่วมตัวโดยฉับพลันนี้

โมนา ( บงกช คงมาลัย ) ลูกสาวของผู้ตาย เป็นนักค้าหุ้นสาวผู้ทะเยอทะยานต้องเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์นี้อย่างไม่ทันตั้งตัว และเธอไม่อาจทำใจได้ที่อยู่ ๆ แม่ก็มาตายจากไป ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน

เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับ พลอย ( อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา) พยาบาลสาว ซึ่งแม่ของเธอก็ต้องชะตากรรมถึงตายด้วยไฟลุกท่วมตัวโดยไม่ทราบสาเหตุอย่างไม่ผิดแผกกันเลย นี่เป็นสิ่งที่ทำให้โมนาและพลอยต้องพยายามสืบหาสาเหตุที่แท้จริงให้ได้ว่า อะไรกันแน่ที่เกิดขึ้นกับแม่ของพวกเธอ

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังตามล่าหาความจริงอยู่นี้ พวกเธอก็ได้รับความช่วยเหลือด้านข้อมูลจาก ขวัญ ( ปรางทอง ชั่งธรรม ) นักข่าวสาวที่ตามติดข่าวนี้อย่างจิกไม่ปล่อยมาตั้งแต่แรก ตามสัญชาตญาณของอาชีพนักข่าว เธอมั่นใจว่าเหตุการณ์นี้ต้องมีอะไรเคลือบแฝงอยู่เบื้องหลังเป็นแน่

รวมถึง ดอน ( ชลัฏ ณ สงขลา ) นายตำรวจหนุ่มเจ้าของคดีนี้ แม้จะได้รับคำสั่งจาก วัง ( สุธีรัชย์ ชาญนุกูล ) หัวหน้าของเขาให้ปิดคดีนี้ว่าเป็นอุบัติเหตุไปแล้วก็ตาม แต่ด้วยความสงสัยและยึดมั่นในความถูกต้องยุติธรรม เขาจึงต้องร่วมสืบหาความจริงของเหตุการณ์ลึกลับนี้และหยุดยั้งมันให้ได้ แม้จะรู้ว่ากำลัง เล่นกับไฟ อยู่ก็ตาม

ความจริงในเหตุการณ์นี้ มันเป็นการฆ่าตัวตาย, อุบัติเหตุ, ฆาตกรรม หรือเครื่องสังเวยความลี้ลับ ปริศนาแห่งเบื้องหลัง ไฟมรณะ จะต้องถูกคลี่คลาย ก่อนที่ความเป็นความตายจาก ไฟสยอง นี้จะโหมลุกขึ้นอีกครั้ง

นักแสดง
บงกช คงมาลัย
ชลัฏ ณ สงขลา
อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา
ปรางทอง ชั่งธรรม
สุธีรัชย์ ชาญนุกูล

ทีมงาน
กำกับ
ปีเตอร์ มนัส

ที่มา : http://entertainment.hunsa.com

1 ความคิดเห็น:

witsanu กล่าวว่า...

หนังตัวอย่าง Burn คนไฟลุก by Mthai Movie

ก่อนที่ “ไฟมรณะ” นี้ จะคืบคลานมาสู่...ตัวคุณ ในภาพยนตร์ลึกลับ-ระทึกขวัญแห่งปีที่มีแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง “คนไฟลุก” (BURN) ...


คนไฟลุก Burn by Mthai Movie

แน่นอนว่า เมื่อทำภาพยนตร์ที่อิงข้อมูลจากเหตุการณ์จริงอย่าง “คนไฟลุก” นี้ .... link ที่เกี่ยวข้อง - หนังตัวอย่าง Burn คนไฟลุก หนังตัวอย่าง Burn คนไฟลุก ...



YouTube - ตัวอย่างภาพยนตร์ : Burn คนไฟลุก (Trailer Sub-Thai)

14 ส.ค. 2008 ... Openmm.com - ตัวอย่างภาพยนตร์ : Burn คนไฟลุก (Trailer Sub-Thai) ดูข้อมูลและติดตามอ่านข่าวของภาพยนตร์ "Burn คนไฟลุก" ได้ที่ ...


PANTIP.COM : X6917112 คนไฟลุก = Spontaneous Human Combustion ...

ได้ข่าวหนังเรื่อง คนไฟลุก อ่านไปอ่านมามันเป็นเ่รื่องจริงที่เคยเกิดขึ้น เรียกว่า Spontaneous Human Combustion (SHC) มันเกิดขึ้นได้ยังไงครับ อยู่ดีๆไฟลุกติดคน ...

หนัง คนไฟลุก

คนไฟลุกเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นโดยไม่มีลางบอก เมื่อจู่ ๆ ไฟประหลาดก็ลุกท่วมร่างของผู้หญิงคนหนึ่งจนเสียชีวิต ...

ข่าว ดูหนัง หนัง คนไฟลุก

ข่าว ดูหนัง หนัง คนไฟลุก BURN ภาพยนตร์ ลึกลับ ระทึกขวัญ แห่งปีที่มีแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง คนไฟลุก BURN นำแสดงโดย ตั๊ก บงกช คงมาลัย ร่วมพิสูจน์ ...

Burn คนไฟลุก

ผู้กำกับ “ปีเตอร์ มนัส” เกริ่นถึงจุดเริ่มต้นที่จุดประกายความคิดของเขาให้เกิดเป็น ผลงานกำกับเรื่องที่ 2 อย่าง “คนไฟลุก” (BURN) ...

Nangdee.com ข้อมูลภาพยนตร์ คนไฟลุก ภาพจากหนัง วอลล์เปเปอร์ ...

คนไฟลุก ภาพจากหนัง วอลล์เปเปอร์ โปสเตอร์ เพลงประกอบภาพยนตร์ ตัวอย่างหนัง Picture Wallpaper Poster Soundtrack Movie Clip Clip Video Trailer.


รายชื่อผู้ได้รับบัตรชม “Burn คนไฟลุก” - MSN Entertainment

MSN ภาพยนตร์ จัดกิจกรรมลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Burn คนไฟลุก” จำนวน 40รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ในวันพุธที่ 10 กันยายน 2551 พร้อมลุ้นกล้องดิจิตอล ...

Siam Zone : คนไฟลุก (2008)

คนไฟลุก (2008) - ข้อมูลภาพยนตร์ เรื่องย่อ เกร็ดจากภาพยนตร์ รูปภาพนิ่ง รูปภาพโปสเตอร์ ภาพข่าว วอลเปเปอร์ ดาวน์โหลด วิจารณ์ภาพยนตร์.

Siam Zone : คนไฟลุก (2008) - วิจารณ์

เป็นเรื่องเกี่ยวกะคนไฟลุกเหมือนกันเลย. โดย SkySoFar (30 สิงหาคม 2551, 00:35) ... เขียนวิจารณ์ คนไฟลุก. สมาชิก กรุณาลงชื่อเข้าใช้ระบบ ...

คนไฟลุก — Blogs, Pictures, and more on WordPress

คนไฟลุก (Burn) แนว ลึกลับ / ระทึกขวัญ นักแสดง บงกช คงมาลัย, ชลัฏ ณ สงขลา, ปรางทอ… more → · Moviediscuss's Weblog · คนไฟลุก (Burn)

คนไฟลุกมีจริงไหมอ่ะ - กูรู

คนไฟลุก จะอธิบายเป็นส่วนๆนะคับ คน คือ คำกิริยาแปลว่า ทำให้เข้ากัน เช่นคนสารเคมี เป็นต้น ... มีแน่นนอนคนไฟลุก พบได้กับพวกที่เล่นอะไรพิเรนกับไฟครับ ...


ชมคลิปภาพยนตร์ “คนไฟลุก”,ตั๊ก บงกช , ภาพยนต์ไทย , คนไฟลุก ,คลิป ...

ชมคลิปภาพยนตร์ “คนไฟลุก”,ตั๊ก บงกช , ภาพยนต์ไทย , คนไฟลุก ,คลิปตัวอย่าง.


ภาพยนตร์เรื่อง Burn คนไฟลุก หนัง ละคร ภาพยนตร์ ซีรี่ย์ หนังเกาหลี ...

หนัง ละคร ภาพยนตร์ ซีรี่ย์ หนังเกาหลี หนังทำเงิน Boxoffice คลิปวิดีโอหนังตัวอย่าง movie series drama action comedy horror thriller trailer ตัวอย่างหนัง ...

คนไฟลุก - วิกิพีเดีย

คนไฟลุก เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551 กำกับโดย ปีเตอร์ มนัส นักแสดงโดย บงกช คงมาลัย ชลัฏ ณ สงขลา ปรางทอง ชั่งธรรม อาชิรญาณ์ ...


TrueLife : Minihome Activity กิจกรรม : กิจกรรม Burn คนไฟลุก

ต่อที่1 : ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ Burn คนไฟลุก ใน วันพุธที่ 10 กันยายน 2551 ที่ ... ***หาคำตอบช็อคโลกได้ที่แสตนดี้ภาพยนตร์ “คนไฟลุก” หน้าโรงภาพยนตร์ หรือ ...


DBook Club : คนไฟลุก : ปริศนาแห่งไฟ ความจริงที่คุณต้องพิสูจน์

18 ส.ค. 2008 ... “คนไฟลุก” (BURN) จากบันทึกในประวัติศาสตร์กว่า 300 ปี ... บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง. “คนไฟลุก” (BURN) ตีแผ่คดีเปลวไฟปริศนาช็อคโลก ...


คนไฟลุก - ARiP TV วิดีโอออนไลน์

คนไฟลุก อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าร่างกายเราลุกเป็นไฟได้เอง...โดยไม่ทราบสาเหตุ!!! “ปรากฏการณ์คนลุกเป็นไฟฉับพลัน”...เป็นไปได้อย่างไร เรื่องจริง หรือ พิธีกรรม ...


คนไฟลุก -- ข่าวคนไฟลุก

ผลการค้นหาคำ: คนไฟลุก. ... หนังสุดระทึกแห่งปี “คนไฟลุก” (BURN) เปิดรอบสื่อมวลชน ท้าพิสูจน์ปริศนาไฟมรณะ. www.ThaiPR.net. กรุงเทพฯ 10 ก.ย. ...

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger template by blog forum