Hot Hit

จอห์น วู สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ

เรื่อง :: จอห์น วู สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ
ฉาย :: 10 กรกฎาคม 2551
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: Action, Adventure, Drama
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ ::



เรื่องย่อ
เรื่องราวใน Red Cliff เกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 208 ในประเทศจีนสมัยราชวงศ์ฮั่น แม้จะมีจักรพรรดิ คือพระเจ้าเหี้ยนเต้ แต่แผ่นดินก็แบ่งออกเป็นก๊กเป็นเหล่ามากมาย ขุนศึกและผู้สำเร็จราชการผู้ทะเยอทะยาน โจโฉ ใช้จักรพรรดิเป็นเครื่องมือประกาศสงครามกับดินแดนจ๊กก๊กทางตะวันตกที่ปกครองโดยเล่าปี่ ผู้มีศักดิ์เป็นลุงของจักรพรรดิ เป้าหมายของโจโฉคือกำจัดทุกก๊กให้ราบคาบ เพื่อรวมประเทศจีนเป็นหนึ่งเดียว และตั้งตนเป็นจักพรรดิเล่าปี่ส่งขงเบ้ง ที่ปรึกษาของเขาไปยังดินแดนง่อก๊กทางใต้ในฐานะทูตสันถวไมตรีเพื่อโน้มน้าวให้ซุนกวน ผู้นำง่อก๊ก เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทำสงครามกับโจโฉ ที่นั่น ขงเบ้งได้พบกับจิวยี่ ที่ปรึกษาแห่งง่อก๊ก และกลายเป็นมิตรกันท่ามกลางไฟสงครามที่กำลังคุกรุ่นเมื่อได้รู้ว่าสองก๊กรวมตัวเป็นพันธมิตรกัน โจโฉก็โกรธมาก และรวบรวมกำลังพลกว่า 8 แสนนาย พร้อมด้วยเรืออีกกว่า 2 พันลำ มุ่งหน้าลงใต้หวังฆ่านกสองตัวด้วยก้อนหินก้อนเดียว กองทัพของโจโฉตั้งฐานที่มั่นอยู่ที่ป่าอีกา (Crow Forest หรือ อู่หลิม) ริมฝั่งแม่น่ำแยงซี โดยที่อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำคือผาแดง (Red Cliff) ฐานที่มั่นของฝ่ายสัมพันธมิตรด้วยเสบียงอาหารที่ขาดแคลนและกองทัพจำนวนมหาศาลของโจโฉ ฝ่ายสัมพันธมิตรดูเหมือนจะตกที่นั่งลำบาก จิวยี่และขงเบ้งจึงต้องร่วมกันใช้ปฏิภาณเพื่อเปลี่ยนกระดานศึก สงครามครั้งนี้เต็มไปด้วยการต่อสู้ทั้งเชิงบู๊และเชิงบุ๋น, ทั้งในน้ำและบนบก จึงกลายเป็นสงครามที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์จีน ที่ซึ่งเรือสองพันลำถูกเผาวอดวาย และเป็นเหตุให้ประวัติศาสตร์จีนเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล สงครามดังกล่าวนั้นก็คือ “ศึกผาแดง” นั่นเอง

นักแสดงนักแสดง: โทนี่ เหลียง เฉาเหว่ย (จิวยี่)ทาเคชิ คาเนชิโร่ (ขงเบ้ง)จาง เฟิงอี้ (โจโฉ)ฉาง เชน (ซุนกวน)หลิน จื้หลิง (เสี่ยวเกี้ยว)จ้าว เหว่ย (ซุนฮูหยิน)ฮู จุน (จูล่ง)ชิโด นาคามูระ (กำเหลง)

ทีมงานผู้กำกับ: จอห์น วู

ที่มา : http://entertainment.hunsa.com/


Related : Full Movie Downloads

2 ความคิดเห็น:

Admin กล่าวว่า...

ชอบดูมากเยย อ่า

witsanu กล่าวว่า...

รวมลิ้งค์ฟรี สำหรับดาวน์โหลดภาพยนต์ ดาวน์โหลดหนัง ทั้งหนังดัง หนังเก่า หนังใหม่ หนังไทย หนังฝรั่ง หนังเกาหลี หนังญี่ปุ่น หนังต่างประเทศ ซี่รี่ย์เกาหลี ละครเกาหลีและญี่ปุ่น คลิปหนัง หนังตัวอย่าง ภาพยนต์ ดาราหนัง ให้โหลดก่อนใครที่นี่ !!!!

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger template by blog forum