Hot Hit

รัก/ สาม/ เศร้า

เรื่อง :: รัก/ สาม/ เศร้า
ฉาย :: 19 มิถุนายน 2551
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: Romance
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ ::




ภาพยนตร์ตัวอย่าง





เรื่องย่อ
ในวันที่เรียน “จบ” 3 เพื่อนรัก กำลังมีรักระหว่างเพื่อน

เพื่อน สาม คน กับ ความสัมพันธ์ แสน เศร้า เรื่องราวความรักและการเสียสละให้เพื่อนในห้วงสุดท้ายของชีวิต
คงจะดีกว่านี้ ถ้าความรักของพวกเขาจะมีสองคนที่มีความสุขและใครสักคนเป็นคนที่ต้องเศร้าแค่เพียงคนเดียว

เรื่องราวความรักและการเสียสละให้เพื่อนในห้วงสุดท้ายของชีวิต คงจะดีกว่านี้ ถ้าความรักของพวกเขาจะมีสองคนที่มีความสุข และใครสักคนเป็นคนที่ต้องเศร้าแค่เพียงคนเดียว

"รัก/สาม/เศร้า" เป็นเรื่องราวของ "ฟ้า" "น้ำ"และ"พายุ" บัณฑิตจบใหม่จากคณะมัณฑนศิลป์ เป็นช่วงเวลาที่ทั้ง 3 ต้องเลือกทางเดินของชีวิตไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องความรัก ซึ่ง"ฟ้า"เลือกจะแต่งงานกับคนที่เธอรัก โดยยอมทิ้งงานในสายอาชีพที่เธอเพิ่งเรียนจบมา "น้ำ" เพื่อนสนิทของฟ้าเลือกที่จะตัดใจจากความรักที่เธอแอบมีให้กับพายุเพื่อจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ ส่วน"พายุ"เพื่อนสนิทของฟ้าและน้ำเลือกที่จะตัดใจจากความรักที่เขาแอบมีให้กับฟ้าและไปอยู่กับแม่ดูแลกิจการโรงแรมที่เชียงราย

แต่ในวันหนึ่งฟ้าต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน แล้วทุกคนก็ได้รู้ว่าฟ้าป่วยด้วยโรคที่ไม่มีทางรักษาและคงมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน และในระหว่างที่ฟ้าต้องเทียวเข้าเทียวออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว คนรักของฟ้าที่วางแผนจะแต่งงานด้วยก็เกิดไปมีสัมพันธ์อื่น ฟ้าหมดสิ้นกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ในทันที ฟ้าจึงเลือกที่จะเลิกรักษาตัวเองและปล่อยให้โรคร้ายทำลายเธอโดยที่เธอไม่ยอมต่อสู้ใดๆ ช่วงนั้นเองที่พายุตัดสินใจเลื่อนการกลับไปอยู่กับแม่ที่เชียงรายเพื่อเข้ามาอยู่ดูแลฟ้าในช่วงชีวิตสุดท้าย และช่วงเวลาที่อยู่เหลือน้อยนิดนั้น ฟ้าถึงรู้ว่ารักแท้ที่เธอต้องการนั้นอยู่เคียงข้างเธอตลอดสี่ปีที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเพียงแต่เธอไม่เคยสังเกตเห็น ในช่วงเวลาที่เหลือนั้นเองที่ฟ้ายอมเปลี่ยนความสัมพันธ์กับพายุจากเพื่อนมาเป็นคนรัก

แต่เมื่อฟ้าเปิดหัวใจให้พายุ ฟ้ากลับบังเอิญได้พบความลับว่า น้ำเพื่อนรักของเธอนั้นแอบรักพายุมานานนับปี หัวใจที่ฟ้าเปิดให้กับพายุจึงปิดลงทันที ฟ้าบอกลาพายุโดยไม่ได้บอกกล่าวหรืออธิบายให้พายุได้เข้าใจแต่อย่างไร ฟ้าคิดว่าไม่มีประโยชน์อันใดที่เธอจะเอาหัวใจของพายุมาทั้งๆที่เธอมีเวลาอยู่ได้อีกไม่นาน ความรักที่มีค่าของพายุมันน่าจะมีค่ากับน้ำมากกว่าคนที่กำลังจะตายอย่างเธอ

ฟ้าเลือกจะที่หายไปจากชีวิตพายุและน้ำโดยมิได้บอกเหตุผลใดๆ พายุต้องตกอยู่ในห้วงทุกข์กับการจากลาของฟ้าโดยที่เขาไม่มีโอกาสที่จะรู้สาเหตุที่แท้จริง ความรักของพายุทำให้น้ำที่แอบรักพายุอยู่พลอยทุกข์ไปด้วย การเห็นคนที่รักทรมานเป็นสิ่งที่น้ำทรมานมากกว่า น้ำจึงตัดสินใจตามหาฟ้าไปทั่วทุกแห่ง

น้ำได้แต่เพียงหวังภาวนาว่า ด้วยควาทเป็นเพื่อนรักระหว่างเธอกับฟ้า ขอให้มันมีค่าพอที่จะเปลี่ยนใจฟ้าให้หวนกลับมารักพายุได้อีกครั้ง

19 มิถุนา น้ำตารินให้เพื่อนรัก

นักแสดง
นักแสดง: อารักษ์ อมรศุภศิริ (พายุ)
ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ (ฟ้า)
รัชวิน วงศ์วิริยะ (น้ำ)

ทีมงาน
ผู้กำกับ: ยุทธเลิศ สิปปภาค
ผู้แต่ง: ยุทธเลิศ สิปปภาค

ที่มา : http://entertainment.hunsa.com

Related:Full Movie Downloads

1 ความคิดเห็น:

witsanu กล่าวว่า...

Movie, movie download, dvd movie rental, movie showtimes, free movie downloads, free movie, movie review, movie listing, new movie, dvd movie, movie quote, online movie, watch movie online, new movie release, disney movie, movie rental, free online movie, movie soundtrack, horror movie, movie star, old movie, home movie, download full movie, download ipod movie, download movie online, download dvd movie

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger template by blog forum