Hot Hit

Tropic Thunder

เรื่อง :: Tropic Thunder
ฉาย :: 11 กันยายน 2551
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: Action, Comedy
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ ::



เรื่องย่อ
ทักก์ สปีดแมน (เบน สติลเลอร์) เป็นนักแสดงบู๊รักสบายที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง “Scorcher” ซีรีส์อีพิคหายนะของเขาก็เริ่มหมดความนิยม และหลังจากที่แผนการพยายามให้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์ล้มคว่ำไม่เป็นท่า สปีดแมนก็หวังว่า “Tropic Thunder” จะช่วยทำให้เขากลับมาอีกครั้งหนึ่ง

เจฟฟ์ พอร์ตนอย (แจ็ค แบล็ค) เป็นดาราของแฟรนไชส์คอมมิดี้ไร้สมองยอดนิยม “The Fatties” และตอนนี้ เขาก็กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และแสดงให้โลกได้รู้ว่า ตัวเขามีอะไรดีมากไปกว่าการเรียกเสียงหัวเราะจากการปล่อยตด

เคิร์ค ลาซารัส (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นักแสดงชาวออสเตรเลีย สุดยอดแห่งนักแสดง “เมธอด” เคยคว้าออสการ์มาแล้วห้าครั้งและเขาก็คอยมองหาความท้าทายใหม่ๆ และหนทางใหม่ๆ ที่จะแปลงโฉมตัวเองเพื่อ “ศิลปะ” ของเขาเสมอ

อัลปา ชิโน (แบรนดอน ที. แจ็คสัน) ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งสรรพ แต่ศิลปินฮิปฮ็อปเจ้าของยอดขายมัลติแพลตินัมผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงคนนี้ก็กระตือรือร้นที่จะได้รับการยกย่องในฐานะนักแสดงซีเรียส

และเควิน แซนดัสกี้ (เจย์ บารูเชล) นักแสดงหน้าใหม่ เอ่อ เขาก็แค่มีความสุขที่มีงานทำเท่านั้นแหละ

ใน “Tropic Thunder” พรีมาดอนนาเวอร์จัดกลุ่มนี้จะมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์อีพิคสงคราม แต่แล้วพวกเขากลับจับพลัดจับผลูหลงเข้าไปอยู่ในสงครามจริงๆ เสียได้

นักแสดง
นักแสดง: เบ็น สติลเลอร์ (ทักก์ สปีดแมน)
แจ๊ค แบล็ค (เจฟฟ์ พอร์ตนอย)
โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (เคิร์ค ลาซารัส)
แบรนดอน ที. แจ็คสัน (อัลปา ชิโน)
เจย์ บารูเชล (เควิน แซนดัสกี้)
แดนนี่ แม็คไบรด์ (โคดี้)
สตีฟ คูแกน (เดเมียน ค็อคเบิร์น)
บิล เฮเดอร์ (ร็อบ สโลลอม)
นิค โนลเต้ (จอห์น “โฟร์ ลีฟ” เทย์แบ็ค)
แบรนดอน ซู ฮู (ทราน)
เร็จจี้ ลี (บยอง)

ทีมงาน
ผู้กำกับ: เบ็น สติลเลอร์
ผู้แต่ง: เบ็น สติลเลอร์ ,จัสติน ธีโรซ ,อีธาน โคเฮน

ที่มา : http://entertainment.hunsa.com

Related:Full Movie Downloads

ไม่มีความคิดเห็น:

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger template by blog forum