Hot Hit

Hancock ฮีโร่ขวางนรก

เรื่อง :: Hancock ฮีโร่ขวางนรก
ฉาย :: 3 กรกฎาคม 2551
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: Action, Comedy, Drama, Fantasy
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ ::


เรื่องย่อ
ใครๆ ก็รู้ดีว่าซุปเปอร์ฮีโร่ ต้องมีพลังวิเศษ และมีภาระหน้าที่มากมาย แต่ไม่ใช่..."แฮนค็อค(วิล สมิธ) ที่ได้รับฉายานามว่าเป็นฮีโร่มาดเซอร์ผู้ไม่เอาอ่าว แถมยังเป็นนักดื่มตัวยง จึงกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค๊อคที่นั้นจะต้องมีแต่ความเสียหาย แต่สำหรับ เรย์ (เจสัน แบทแมน)พีอาร์หนุ่มมือหนึ่งที่แฮนค๊อคได้ช่วยชีวิตเค้าไว้ ได้ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค๊อคซะใหม่ให้ดูดีไร้ที่ติ ระหว่างนี้เองที่แฮนค็อคได้เจอกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ แมร์รี่(ชาร์ลีส เทียรอน)ภรรยาสาวสวยของพีอาร์หนุ่ม และเพราะเหตุนี้เองความชุลมุนวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้น

นักแสดง
นักแสดง: วิลล์ สมิธ (แฮนค็อค)
เจสัน เบทแมน (เรย์)
ชาร์ลิซ เธอรอน (แมร์รี่)

ทีมงาน
ผู้กำกับ: ปีเตอร์ เบิร์ก
ผู้แต่ง: วาย วินเซนต์ โง ,วินซ์ จิลลิแกน

ที่มา : http://entertainment.hunsa.com

Related:Full Movie Downloads

2 ความคิดเห็น:

witsanu กล่าวว่า...

แหล่งรวมความบันเทิงของคนรักหนัง ทั้งหนังแอ๊คชั่น แอนนิเมชั่น หนังผี หนังลึกลับ หนังตลก หนังดัง หนังเก่า หนังใหม่ หนังไทย หนังฝรั่ง หนังฮอลลีวูด หนังเกาหลี หนังจีน หนังญี่ปุ่น หนังต่างประเทศ ซี่รี่ย์เกาหลี ละครเกาหลีและญี่ปุ่น คลิปวิดีโอ ภาพยนต์ ดาราหนัง การ์ตูน หนังซาวด์แทร็ค ให้ดาวน์โหลดฟรีก่อนใครที่นี่ !!!!

pkj กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ ขอบคุณมากมาก

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger template by blog forum